Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

10 điều lý giải tại sao doanh nghiệp cần phải xây dựng thương hiệu

1. TRUYỀN TẢI NHỮNG GÌ ĐÃ THIẾT LẬP

Một thương hiệu được tư vấn và xây dựng chuyên nghiệp cho thấy được sự gắn kết giữa công ty, doanh nghiệp và khách hàng, đối tác. Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp cũng có nghĩa bạn đang cho khách hàng và đối tác thấy bạn đang nghiêm túc thực hiện những lời hứa với khách hàng của mình.

2. THU HÚT NHIỀU KHÁCH HÀNG

Từ các mẫu thiết kế logo đến các ấn phẩm nhận diện thương hiệu được chau chuốt cẩn thận, những thông điệp và hình ảnh được chọn lựa sao cho phù hợp sẽ kích thích thúc giục khách hàng mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của doanh nghiệp tốt hơn.
[IMG] 
3. TĂNG UY TÍN

Thương hiệu được thiết kế và xây dựng theo một quy trình chuyên nghiệp sẽ hơn rất nhiều so với những logo được thiết kế cẩu thả và nhanh chóng. Bạn thấy đấy tập đoàn FPT hay Ngân hàng Vietcombank đã đã chi hàng triệu đô la cho việc xây dựng thương hiệu này.

4. ĐƯỢC GHI NHỚ NHIỀU HƠN

Tai nghe không bằng mắt thấy, bạn muốn khách hàng, đối tác của bạn cảm thấy ấn tượng về sản phẩm mình? Đương nhiên và đó là những điều mà chúng tôi mang tới cho doanh nghiệp, công ty của bạn.

5. NỔI BẬT TRONG LĨNH VỰC

Một logo và một hệ thống nhận diện thương hiệu được thiết kế tốt sẽ đưa bạn vượt xa các đối thủ, đặc biệt là nếu như chúng được kết hợp với một chương trình tiếp thị mạnh mẽ.

6. TRÔNG "LỚN HƠN"

Không có gì nhanh hơn bằng cách yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, nó giống như tiếng sét ái tình và xây dựng thương hiệu cũng vậy, khách hàng chưa biết năng lực thế nào nhưng cảm nhận đầu tiền về bạn sẽ là điều khiến khách hàng có muốn tiếp tục tìm hiều bạn từ nó nảy sinh nhu cầu hợp tác với doanh nghiệp của bạn.
[IMG] 
7. CUNG CẤP CHO KHÁCH HÀNG CÓ ĐƯỢC MỘT CẢM GIÁC ỔN ĐỊNH

Sự đầu tư kỹ lưỡng cho thương hiệu sẽ giúp cho khách hàng một cảm giác “tin tưởng” mà từ đó sẽ muốn hợp tác với bạn mặc dù bạn không có được dòng chữ “sine 1970” trên logo thương hiệu của mình.

8. LÀM CHO KHÁCH HÀNG YÊU MẾN TÊN CÔNG TY

Một tên công ty khó-phát âm hoặc khó-nhớ có thể gây khó khăn cho khách hàng và khiến khách hàng không thể nhớ tới bạn khi có nhu cầu hợp tác với bạn. Một cái tên dễ nhớ, dễ gọi, dễ phát âm kèm theo một hệ thống nhận diện thương hiệu ấn tượng sẽ giúp khách hàng ghi nhớ tốt hơn, muốn hợp tác với bạn hơn.

9. THỂ HIỆN SỰ PHÂN BIỆT GIỮA BẠN VÀ ĐỐI THỦ

Thương hiệu chính là thứ mà không ai có thể sao chép được, nó vừa tài sản vừa là một công cụ để bạn chiến thắng đối thủ của mình. Định vị khách hàng mục tiêu để tạo lên quy trình xây dựng thương hiệu phù hợp đó chính là “vũ khí” để bạn luôn là “diễn viên” chính trên sân khấu “thị trường”

10. TỰ HÀO CHO DOANH NGHIỆP, TỰ HÀO CHO NHÂN VIÊN

Thương hiệu tốt là sự hấp dẫn để bạn có thể tuyển được nhân tài cho doanh nghiệp của mình, thúc đẩy lòng tự hào và từ đó thúc đẩy sáng tạo và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam

SĐT: 043.699.3333 - 0912.669.669

Địa chỉ: 151 Hào Nam

Web: adammedia.vn

Related Posts:

  • Điểm mạnh của thiết kế logo, thiết kế biển bảng Trong hệ thống bộ nhận diện thương hiệu logo là yếu tố đầu tiên tạo nên đặc trưng riêng, có tính khái quát cao, là cái nhìn đầu tiên của tất cả khách hàng đối với thương hiệu, do đó một mẫu thiết kế logo chuyên ngh… Read More
  • 5 CÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRỰC TUYẾN HIỆU QUẢ Tận dụng lợi thế internet để xây dựng thương hiệu trực tuyến một cách hiệu quả, nhanh và tiết kiệm, giảm thiểu chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp. Kinh doanh trực tuyến ngày càng phát triển vì những tiện ích của… Read More
  • Xây dựng thương hiệu – yếu tố quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp Đối với một công ty, doanh nghiệp ngay từ khi khởi tạo thì việc cố gắng nỗ lực xây dựng thương hiệu riêng cho mình là một công việc vô cùng quan trọng. Xây dựng thương hiệu vốn dĩ đã được nhận định là một trong nhữ… Read More
  • 6 điều lý giải của việc xây dựng một thương hiệu mạnh Để bạn là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng, bạn phải thực sự khác biệt, xây dựng thương hiệu bền vững giúp nhận diện bạn giữa hàng triệu doanh nghiệp. Trong thời kì hội nhập quốc tế sâu rộng, thị trường ngày cà… Read More
  • Thiết kế biển bảng quảng cáo là hình thức giao tiếp với khách hàng luôn phổ biến và hiệu quả nhất Biển quảng cáo bao gồm tên thương hiệu, hình ảnh, slogan, thông tin địa chỉ công ty. Với sự kết hợp của màu sắc, hì… Read More

0 nhận xét:

Đăng nhận xét