Có lẽ nhiều người trong
số chúng ta đã quá quen với thuật ngữ “xây
dựng thương hiệu”, và cũng đã mất không ít thời gian để
tìm hiểu về nó. Qua nhiều năm làm truyền thông cho nhiều thương hiệu lớn, Phòng
Truyền thông của Adam Media cũng đã
tổng hợp ý kiến và đưa ra cho mình được một quan điểm riêng về Xây dựng thương hiệu.
Adam
Media định nghĩa, một thương hiệu như một tên, thuật ngữ,
dấu hiệu, biểu tượng, hoặc sự kết hợp các yếu tố nhằm mục đích để xác định các
sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của một người bán hoặc một nhóm người bán để phân
biệt với một người bán hoặc một nhóm người bán khác.
Các mục tiêu mà một
thương hiệu tốt sẽ đạt được bao gồm:
• Mang thông điệp rõ
ràng
• Khẳng định uy tín của
bạn
• Kết nối khách hàng tiềm
năng, cảm xúc mục tiêu của bạn
• Thúc đẩy người mua
• Lòng trung thành bền
vững
Để thành công trong quá
trình phát
triển thương hiệu, bạn phải hiểu được nhu cầu và mong muốn
của khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn. Bạn làm điều này bằng cách tích
hợp các chiến lược thương hiệu của bạn
thông qua công ty của bạn tại tất cả các điểm tiếp xúc.
Thương hiệu của bạn nằm
trong trái tim và tâm trí của khách hàng và khách hàng tiềm năng. Đây là tổng số
kinh nghiệm và nhận thức của họ, một số trong đó bạn có thể gây ảnh hưởng, và một
số bạn có thể không.
Một thương hiệu mạnh là vô giá, điều quan
trọng là bạn nên đầu tư, dành nhiều thời gian vào nghiên cứu, xác định và xây dựng
thương hiệu của bạn. Sau khi tất cả thương hiệu của bạn là nguồn gốc của một lời
hứa với người tiêu dùng của bạn. Đó là một phần nền tảng trong truyền thông, tiếp
thị của bạn.
Công
ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam
SĐT:
043.699.3333 - 0912.669.669
Địa
chỉ: 151 Hào Nam
Web:
adammedia.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét